Tin tức - Sự kiện

Đăng ngày 22/11/18

Dự án Mandarin Garden 2 đã hoàn thiện toàn bộ các hạng mục tiện ích chính

Tính đến thời điểm tháng 9/2018, cư dân tại Mandarin Garden 2 đã có thể sử dụng toàn bộ các tiện ích chính của dự án, bao gồm bể bơi, khu vui chơi trẻ em, thư viện cộng đồng, các khu tập thể thao, vườn dưỡng sinh, vườn dạo bộ … Giữa trung tâm Hà Nội ồn ào đông đúc, Mandarin Garden 2 yên bình và trong lành như một “viên ngọc xanh”, đem đến sự hài lòng tuyệt đối cho cộng đồng dân cư tại đây. 

Tại Mandarin Garden 2, nơi đông đúc nhất vào cuối mỗi buổi chiều là tầng 6A, nơi tập trung phần lớn các tiện ích của dự án.

Bể bơi vô cực xua tan cái nóng mùa hè

Trẻ em hào hứng tại khu vui chơi trong nhà…

…hoặc yên tĩnh đọc sách tại thư viện cộng đồng

Trường mầm non TH Dream Garden tại Mandarin Garden 2 đã chính thức đi vào hoạt động. Trường có cơ sở vật chất khang trang, đáp ứng nhu cầu gửi trẻ của cư dân.

Bên cạnh các tiện ích hiện đại, Mandarin Garden 2 còn bố trí tối đa cảnh quan cây xanh nhằm đem lại không gian sống trong lành cho các hộ dân.

Cây cối được bố trí tại nhiều khu vực

Đặc biệt có vườn dưỡng sinh thư giãn tại tầng 18

Hệ thống sân vườn và đường dạo giữa các tòa nhà làm phong phú thêm không gian

Chú Huynh, một cư dân tại khu nhà D chia sẻ: “Tôi là công chức về hưu, hai vợ chồng tôi mới từ Ninh Bình lên đây định cư được ít lâu để tiện gần con cháu. Lần đầu lên thành phố sinh sống nhưng ở Mandarin không cho tôi cảm giác bí bách, trái lại tôi còn thấy trong lành và bình yên. Tôi đánh giá an ninh ở đây rất an toàn, căn hộ và cảnh quan chung được thiết kế thoáng đãng, các khu vực công cộng luôn được giữ gìn sạch sẽ. Đặc biệt tôi cảm thấy thoải mái bởi nhân viên ở đây luôn thân thiện và nhiệt tình hỗ trợ mọi vấn đề của vợ chồng tôi.”

 

Mandarin Garden 2 có vị trí đắc địa tại phía Nam Hà Nội, nằm trên đường vành đai 2,5 với mặt cắt 40m ngay sát ngã ba Kim Đồng – Trương Định – Tân Mai. Dự án nằm trên diện tích gần 13.000m2 gồm 4 khối nhà từ 17-30 tầng, có tổng cộng 640 căn hộ và 6 tầng Trung tâm thương mại, văn phòng và dịch vụ giáo dục. Dự án có 2 tầng hầm liên thông giữa các khối nhà để đỗ xe cho cư dân và khách thuê, và các dịch vụ tiện ích cao cấp phục vụ cư dân như: nhà trẻ chất lượng cao, bể bơi, khu vui chơi trong nhà và ngoài trời dành riêng cho trẻ em, thư viện, nhà sinh hoạt cộng đồng, vườn dưỡng sinh trên cao và vườn dạo bao quanh dự án..

Mọi chi tiết xin liên hệ:

  • Văn phòng giao dịch của Chủ đầu tư tại tầng 12, toà nhà Tập Đoàn Hòa Phát, số 39 Nguyễn Đình Chiểu, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. ĐT: 024.3976.3889.

hoặc

  • Phòng bán hàng của Chủ đầu tư tại Tầng 1- Tòa D Dự án Mandarin Garden 2, Đường Tân Mai, Quận Hoàng Mai, Hà Nội. ĐT: 0915507886
  • Website: mandaringarden2.vn

Vương Hằng


Chia sẻ bài viết

Tìm kiếm

Các bài viết liên quan

Liên hệ:
024.3976.3889
Đăng ký
mua căn hộ